Thần Bếp Hạ Phàm The King Of Cookery

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of CookeryViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A Flower.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A FlowerThuyết Minh Năm: 2015

Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.

Dạ Điểu The Night Owl.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Dạ Điểu The Night OwlViệt Sub Năm: 2023

có sự tham gia của toàn diễn viên Hàn Quốc đóng vai nhân vật đại diện cho tầng lớp lao động và trung lưu. Kyeong-Soo là một thầy phong thủy châm cứu mù có thể nhìn thấy như một người bình thường vào ban đêm.

Xem Phim Thanh Kiếm Của Thần Nông - Sword Of Shennong Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cuộc chiến với ác quỷ thần nông vĩ đại thần nông dân và cha của các vị thần đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí với sự giúp đỡ của thanh kiếm này anh đã phong ấn quỷ vương trong giếng luyện ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc moyue bộ lạc xuanwu và xiuxianyuanthanh kiếm của thần nông,xem phim thanh kiếm của thần nông,download thanh kiếm của thần nông,xem online thanh kiếm của thần nông hd,xem thanh kiếm của thần nông nhanh,tai phim thanh kiếm của thần nông,sword of shennong,xem phim sword of shennong,download sword of shennong,xem online sword of shennong hd,xem sword of shennong nhanh,tai phim sword of shennong