Âm Thanh Của Hoa - The Sound Of A Flower Thuyết Minh (2015)RSS Âm Thanh Của Hoa - The Sound Of A Flower Thuyết Minh (2015)
Âm Thanh Của Hoa - The Sound Of A Flower
Diễn viên: Ryoo Seung Ryong, Kim Nam Gil, Song Sae Byoek
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.
Hồng Hoa Hội The Emperor And His Brother.Diễn Viên: Bạch Bưu,Cốc Phong,Đặng Vỹ Hào,Địch Long,La Liệt,Văn Tuyết Nhi

Hồng Hoa Hội The Emperor And His BrotherThuyết Minh Năm: 1981

Vào thời Càn Long, quốc thái dân an, tuy nhiên thế lực phản Thanh vẫn âm thầm hoạt động. Văn Thái Lai và vợ là Lạc Băng do bang hội phản Thanh Hồng Hoa Hội phái đến lần thứ tư đang bị triều đình săn lùng, phải nhờ Lục Phỉ Thanh của phái Võ Đang dẫn đến Thiết Đảm trang gặp lão anh hùng Chu Trung Anh để tránh nạn

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Niên Thú Year Beast.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Niên Thú Year BeastViệt Sub Năm: 2020

Hương vị ngày tết ở Hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà, nóng lạnh bất thường. La Xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi, mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mới.

Quái Y Đao Khách Gone With Hero.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Quái Y Đao Khách Gone With HeroThuyết Minh Năm: 2018

Phim kể về Hoa Lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ. Khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong Thập Tự Đao Khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơi.

Unknown2017-05-25 07:22:30

Âm Thanh Của Hoa - The Sound Of A Flower Thuyết Minh (2015)

dựa vào câu chuyện có thật của shin jae hyo và chae sun bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori một thể loại kể chuyện âm nhạc trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúngâm thanh của hoa,xem phim âm thanh của hoa,download âm thanh của hoa,xem online âm thanh của hoa hd,xem âm thanh của hoa nhanh,tai phim âm thanh của hoa,the sound of a flower,xem phim the sound of a flower,download the sound of a flower,xem online the sound of a flower hd,xem the sound of a flower nhanh,tai phim the sound of a flower,ryoo seung ryong,kim nam gil,song sae byoek