Siêu Cấp Ta Đây Super Me

Siêu Cấp Ta Đây Super MeThuyết Minh Năm: 2021

Một biên kịch đang khó khăn bỗng khám phá ra khả năng béo bở: mang đồ cổ trong giấc mơ ra đời thực. Nhưng rắc rối chẳng mấy chốc đã gõ cửa cuộc sống mới của anh. ​

Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A Tomboy.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trương Hàn,Jung Il Woo,Đồng Phi

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A TomboyThuyết Minh Năm: 2016

được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu. Từ khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “Sam Sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộng.

Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Thứ 6 Friday.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Thứ 6 FridayViệt Sub Năm: 1995

Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.

Xem Phim Thần Tình Yêu - Jinx Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kaede và yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình ji ho một học sinh du học từ hàn quốc biết đến kaede và yusuke khi đang theo học đại học ji ho đã để ý đến tình cảm mà kaede và yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu hàn quốc và dẫn dắt kaede và yusuke đến với nhauthần tình yêu,xem phim thần tình yêu,download thần tình yêu,xem online thần tình yêu hd,xem thần tình yêu nhanh,tai phim thần tình yêu,jinx,xem phim jinx,download jinx,xem online jinx hd,xem jinx nhanh,tai phim jinx,park hyomin,kurumi shimizu