Tổ Ấm Gia Đình Bed & Board

Tổ Ấm Gia Đình Bed & BoardViệt Sub Năm: 1970

Sau kết hôn với Christine, trong tổ ấm của mình tại thủ đô Paris, Antoine Doinel chờ đón đứa con đầu tiên ra đời trong niềm hạnh phúc. Bỗng một ngày kia, anh quen một cô gái người Nhật rất xinh đẹp và lại bắt đầu một cuộc phiêu lưu tình ái mới...

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker Upperers.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker UpperersViệt Sub Năm: 2018

Với giá cả hợp lý, đôi bạn thân Jen và Mel sẽ tàn nhẫnchà đạp, chấm dứt mọi mối tình lãng mạn. Nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm, thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứt.

Bá Tước El Conde.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Bá Tước El CondeViệt Sub Năm: 2023

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.

Quán Cafe  Cafe Waiting Love.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Xem Phim Thần Thám Trốn Học - Detective Chen Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hà mạn quân con trai của bộ trưởng bộ quân sự và chính trị đã chết một cách kỳ lạ viên cảnh sát trần hổ nhận nhiệm vụ và bí mật điều tra sự thật trong trườngthần thám trốn học,xem phim thần thám trốn học,download thần thám trốn học,xem online thần thám trốn học hd,xem thần thám trốn học nhanh,tai phim thần thám trốn học,detective chen,xem phim detective chen,download detective chen,xem online detective chen hd,xem detective chen nhanh,tai phim detective chen