Bá Tước - El Conde Việt Sub (2023)RSS Bá Tước - El Conde Việt Sub (2023)
Bá Tước - El Conde
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.
Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3D.Diễn Viên: Từ Kiều,Kim Kang Woo,Sung Dong Il

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3DViệt Sub Năm: 2013

Sau khi người ông qua đời ở Trung Quốc, cô bé 15 tuổi Vỹ Vỹ chỉ còn lại chú khỉ đột Linh Linh ở bên. Vốn là một thành viên của gánh xiếc, Linh Linh được huấn luyện chơi bóng chày một cách thành thạo không kém con người từ nhỏ. Tiếng tăm của Linh Linh vươn xa đến tận Hàn Quốc và người đại diện Sung Choong-soo đã quyết định mời Linh Linh tới chơi ở giải bóng chày chuyên nghiệp. Khi Vỹ Vỹ và Linh Linh bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên tại Hàn Quốc, mội đội bóng đối địch cũng quyết

Ba Chàng Ngốc The Three Stooges.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Ba Chàng Ngốc The Three StoogesViệt Sub Năm: 2012

Bị bỏ rơi ở cửa phòng một nữ tu, Larry, Curly và Moe lớn lên có những hành động lố lăng tức cười, nghịch ngợm trêu ghẹo nhau như con nít trong thân thể người lớn khờ dại với số kiếp bất hạnh. Cùng nhau kéo đến giữ gìn ngôi nhà thời thơ ấu, chỉ có ba anh hề The Three Stooges mới bị dính vào một âm mưu giết người cực kỳ vô lý... trong khi cũng diễn lại một cách vô tình những màn diễn xuất hài hước trong phim truyền hình thực tế thành công vượt bực mang cùng tên.

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad Sister.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Chung Lệ Đề,Trần Học Đông,Tề Hề,Lý Hân Vân,Trần Ý Hàm

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad SisterViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về Hoàng Nhị San, một vị chiêm tinh gia chuyên nghiệp, gần như lấy chòm sao làm nguyên tắc cuộc sống, khi được biết cậu em trai ở Hàn Quốc sắp tổ chức đám cưới, mà cô dâu không phải là người thích hợp nhất để lựa chọn theo như tinh bàn nhận định, liền chạy thẳng đến Busan muốn làm hỏng hôn lễ. Trên máy bay, Hoàng Nhị San uống say, đem tâm sự và kế hoạch đều kể cho hành khách ngồi cạnh Phác.

Unknown2023-09-18 15:47:07

Bá Tước - El Conde Việt Sub (2023)

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của chile trong thế giới này augusto pinochet biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địabá tước,xem phim bá tước,download bá tước,xem online bá tước hd,xem bá tước nhanh,tai phim bá tước,el conde,xem phim el conde,download el conde,xem online el conde hd,xem el conde nhanh,tai phim el conde