Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Xem Phim Thân Hữu - Paddleton Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tình bạn không tưởng giữa hai người háng xóm nghịch nhau khi một trong hai người họ bị mắc bệnh ung thư giai đoạn cuốithân hữu,xem phim thân hữu,download thân hữu,xem online thân hữu hd,xem thân hữu nhanh,tai phim thân hữu,paddleton,xem phim paddleton,download paddleton,xem online paddleton hd,xem paddleton nhanh,tai phim paddleton,christine woods,mark duplass,ray romano