Cảm Giác Khi Kết Thúc - The Sense Of An Ending Việt Sub (2017)RSS Cảm Giác Khi Kết Thúc - The Sense Of An Ending Việt Sub (2017)
Cảm Giác Khi Kết Thúc - The Sense Of An Ending
Diễn viên: Jim Broadbent, Charlotte Rampling, Harriet Walter
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.
Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Nơi Đồng Bằng Delta.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Nơi Đồng Bằng DeltaViệt Sub Năm: 2008

Một người đàn ông trở về nhà để gặp mẹ và em gái sau nhiều năm xa cách. Anh ta thấy mẹ mình đang sống với một người đàn ông mới, và em gái của anh ta đã trưởng thành. Anh bắt đầu ổn định cuộc sống ở nơi mới này bằng cách xây dựng một ngôi nhà mới cho mình trên vùng đồng bằng...

Unknown2017-09-06 07:28:28

Cảm Giác Khi Kết Thúc - The Sense Of An Ending Việt Sub (2017)

nhân vật tony webster jim broadbent là một người đã về hưu hơn 70 tuổi sống ở london ông đã từng là một bác sĩ giỏi nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ tony từ lâu đã ly dị từ margaret webster harriet walker nhưng họ vẫn rất thân thiện hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai susie và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ tràcảm giác khi kết thúc,xem phim cảm giác khi kết thúc,download cảm giác khi kết thúc,xem online cảm giác khi kết thúc hd,xem cảm giác khi kết thúc nhanh,tai phim cảm giác khi kết thúc,the sense of an ending,xem phim the sense of an ending,download the sense of an ending,xem online the sense of an ending hd,xem the sense of an ending nhanh,tai phim the sense of an ending,jim broadbent,charlotte rampling,harriet walter