Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty.Diễn Viên: Robert Redford,Casey Affleck,Sissy Spacek

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Cớm Night Shift.Diễn Viên: Robert Redford,Casey Affleck,Sissy Spacek

Cớm Night ShiftViệt Sub Năm: 2020

Ba sĩ quan được giao nhiệm vụ hộ tống một người nhập cư bất hợp pháp đến sân bay Charles de Gaulle tại nơi này anh ta sẽ bị buộc lên máy bay và bị trả về quê hương của mình...

Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Xem Phim Thân Ai Nấy Lo - Dog Eat Dog Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về bộ ba troy nicolas cage mad dog willem dafoe và diesel christopher matthew cook được thuê bởi một băng đảng mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác thấy mọi vấn đề đều khác thường bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhânthân ai nấy lo,xem phim thân ai nấy lo,download thân ai nấy lo,xem online thân ai nấy lo hd,xem thân ai nấy lo nhanh,tai phim thân ai nấy lo,dog eat dog,xem phim dog eat dog,download dog eat dog,xem online dog eat dog hd,xem dog eat dog nhanh,tai phim dog eat dog