Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4Việt Sub Năm: 1996 (Tập 1/24)

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Xem Phim Thảm Kịch Phần 1 - The Passage Season 1 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một chương trình thử nghiệm của chính phủ mỹ bị phá hủy biến một nhóm tử tù thành những ma cà rồng có khả năng lây nhiễm cao một cô bé mồ côi có thể là hi vọng duy nhất có thể ngăn chặn cuộc khủng hoảng tiếp theothảm kịch phần 1,xem phim thảm kịch phần 1,download thảm kịch phần 1,xem online thảm kịch phần 1 hd,xem thảm kịch phần 1 nhanh,tai phim thảm kịch phần 1,the passage season 1,xem phim the passage season 1,download the passage season 1,xem online the passage season 1 hd,xem the passage season 1 nhanh,tai phim the passage season 1