Những Hành Tinh Khác (Phần 1) - Alien Worlds (Season 1) Thuyết Minh (2020)RSS Những Hành Tinh Khác (Phần 1) - Alien Worlds (Season 1) Thuyết Minh (2020)
Những Hành Tinh Khác (Phần 1) - Alien Worlds (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Atlas là một hành tinh lớn hơn Trái đất, có trọng lực cao hơn và bầu khí quyển dày hơn dẫn đến một hệ sinh thái trên không. Nhà thiên văn học Didier Queloz xuất hiện để thảo luận về những khám phá của các hành tinh ngoài hệ mặt trời và cách chúng được phân tích trong thế giới thực.
Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây. Ngay khi đến nơi, họ nhanh chóng bị kéo vào một cuộc chiến sống còn và nắm trong tay chìa khóa để cứu được toàn nhân loại khỏi cơn đại dịch. Tuy nhiên, sự đe dọa chết người đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và khi virus ngày càng lây lan mạnh hơn, sự thật kinh hoàng dần được sáng tỏ.

Biệt Đội Bắt Ma Truth Seekers.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Biệt Đội Bắt Ma Truth SeekersThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2.Diễn Viên: Tom Riley,Gregg Chillin,Eros Vlahos

Người Mandalorian Phần 2 The Mandalorian Season 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

được giao nhiệm vụ trả lại trách nhiệm của mình, một đứa trẻ , cho người dân của nó, Jedi . Anh ta bắt đầu tìm kiếm những Mandalorian khác mà anh ta tin rằng có thể giúp anh ta tìm thấy Jedi, và được chỉ dẫn đến một Mandalorian được đồn đại đang hoạt động ở thị trấn Tatooine Mos Pelgo. Ở đó, anh biết rằng không có Mandalorian ở Mos

Unknown2021-09-07 14:10:05

Những Hành Tinh Khác (Phần 1) - Alien Worlds (Season 1) Thuyết Minh (2020)

atlas là một hành tinh lớn hơn trái đất có trọng lực cao hơn và bầu khí quyển dày hơn dẫn đến một hệ sinh thái trên không nhà thiên văn học didier queloz xuất hiện để thảo luận về những khám phá của các hành tinh ngoài hệ mặt trời và cách chúng được phân tích trong thế giới thựcnhững hành tinh khác phần 1,xem phim những hành tinh khác phần 1,download những hành tinh khác phần 1,xem online những hành tinh khác phần 1 hd,xem những hành tinh khác phần 1 nhanh,tai phim những hành tinh khác phần 1,alien worlds season 1,xem phim alien worlds season 1,download alien worlds season 1,xem online alien worlds season 1 hd,xem alien worlds season 1 nhanh,tai phim alien worlds season 1