Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great Mission.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great MissionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.

Revenger (リベンジャー).Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Revenger (リベンジャー)Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Khi bậc thầy sát thủ Usui Yuen dò xét một loạt các vụ ám sát được thực hiện đối với đại gia tộc samurai, Satsuma, anh đã gặp Kurima Raizo, thành viên và là người còn sống sót sau một trong những cuộc tấn công.

Sekirei セキレイ.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Sekirei セキレイViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Sahashi Minato, một cậu học sinh rớt đại học vài lần, vô tình gặp mấy bé có cánh cứu vớt... Nói chung main chả ra cái mèo gì mà gái theo main toàn hàng khủng.

Xem Phim Texhnolyze - テクノライズ, Tekunoraizu Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện của texhnolyze từ đầu đã bị làm rối một cách cố ý giống như các nhân vật chính tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là im lặng ngừng suy đoán để đi theo nhịp phim – nhịp tim rất chậm chạp họ im lặng và khóc họ im lặng đi bên nhau họ im lặng làm việc họ im lặng giết chóc nhân vật duy nhất có thể xoay chuyển được cục diện tối tăm là một cô bé luôn mang chiếc mặt nạ giống công chúa mononoke với khả năng nhìn thấy được tương lai – rủi thay cũng ăn mặc rất kín đáo và có đôi mắttexhnolyze,xem phim texhnolyze,download texhnolyze,xem online texhnolyze hd,xem texhnolyze nhanh,tai phim texhnolyze,テクノライズ,tekunoraizu,xem phim テクノライズ,tekunoraizu,download テクノライズ,tekunoraizu,xem online テクノライズ,tekunoraizu hd,xem テクノライズ,tekunoraizu nhanh,tai phim テクノライズ,tekunoraizu