Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission Việt Sub (2023)RSS Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission Việt Sub (2023)
Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.
Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Megalo Box メガロボクス.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Unknown2023-06-01 14:53:26

Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission Việt Sub (2023)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng với một trò chơi tên là tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0 với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớntousouchuu,great mission,xem phim tousouchuu,great mission,download tousouchuu,great mission,xem online tousouchuu,great mission hd,xem tousouchuu,great mission nhanh,tai phim tousouchuu,great mission,run for money,the great mission,xem phim run for money,the great mission,download run for money,the great mission,xem online run for money,the great mission hd,xem run for money,the great mission nhanh,tai phim run for money,the great mission