Sát Thủ Đầu Đạn Headshot.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Sirin Horwang And Chanokporn Sayoungkul

Sát Thủ Đầu Đạn HeadshotViệt Sub Năm: 2011

nói về sự lừa dối, tham nhũng và khám phá các định nghĩa thực sự của công lý, Headshot (2011) là 1 một phim Thái Lan hấp dẫn, nhân vật chính là 1 hitman, người sống sót một cách thần kỳ sau khi với một phát súng vào đầu.

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Xem Phim Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do david mamet đạo diễn trong phim có sự tham gia của các diễn viên gene hackman danny devito và delroy lindo với rebecca pidgeon ricky jay và sam rockwell joe moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp bao gồm bobby blane don pinky pincus và vợ của joe frantên trộm,xem phim tên trộm,download tên trộm,xem online tên trộm hd,xem tên trộm nhanh,tai phim tên trộm,heist,xem phim heist,download heist,xem online heist hd,xem heist nhanh,tai phim heist,gene hackman,rebecca pidgeon,danny devito