Cánh Cổng - Gate Thuyết Minh (2018)RSS Cánh Cổng - Gate Thuyết Minh (2018)
Cánh Cổng - Gate
Diễn viên: Treat Williams, Lee Kyoung Young
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.
Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Mạch Điền Wheat.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Giác,Vương Học Kỳ

Mạch Điền WheatViệt Sub Năm: 2009

Mạch Điền lấy bối cảnh cuộc chiến Trường Bình nổi tiếng trong lịch sử Chiến quốc nhưng câu chuyện chủ yếu diễn ra trong một tòa thành nhỏ nước Triệu. Thành chủ đại nhân cùng trai tráng ra trận chống lại quân đội Tần quốc, chỉ còn lại người già, phụ nữ và trẻ em. Việc trông coi thành và phụ trách thu hoạch vụ mùa được giao cho Lệ phu nhân, vợ mới cưới của thành chủ.Đúng lúc này đột nhiên xuất hiện hai người đàn ông làm cho tất cả phụ nữ đều hiếu kỳ, ai cũng muốn tìm hiểu xem họ từ đâu đến, có

Kẻ Khát Máu Wicked Blood.Diễn Viên: Abigail Breslin,Alexa Penavega,Sean Bea

Kẻ Khát Máu Wicked BloodThuyết Minh Năm: 2014

Hannah Lee Baker - 1 cô bé tuổi teen trong sáng bị mắc kẹt giữa thế giới ngầm đen tối ở khu vực miền nam. Nơi này đầy rẫy những hiểm họa: Bắn nhau và bạo lực tràn lan, các băng chơi xe luẩn quẩn khắp mọi nơi. Thứ duy nhất mà cô có niềm vui và hứng thú trong cuộc sống ở đây chính là Cờ Vua.

Gác Súng Panzehir.Diễn Viên: Tolga Akdogan,Ali Aksöz,Cüneyt Arkin

Gác Súng PanzehirViệt Sub Năm: 2014

Panzehir 2014 (Gác Súng) Một sát thủ giải nghệ vì tình yêu, bị đầu độc bởi chính ông trùm từng cưu mang mình. Anh buộc phải hợp tác cùng một viên cảnh sát chìm để sống sót trong màn đêm đầy hận thù và tội lỗi.

Unknown2018-07-11 05:45:17

Cánh Cổng - Gate Thuyết Minh (2018)

một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩncánh cổng,xem phim cánh cổng,download cánh cổng,xem online cánh cổng hd,xem cánh cổng nhanh,tai phim cánh cổng,gate,xem phim gate,download gate,xem online gate hd,xem gate nhanh,tai phim gate,treat williams,lee kyoung young