Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: Wild.Diễn Viên: Kate Murphy,Cassandra Lee,Lee Morris

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: WildViệt Sub Năm: 2018

Khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Scarletta Gateau và Rubie Blaze tuyển dụng Shopville để cứu các Shoppets, họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của Pawville. Nhưng Pawville và Shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứu.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch Trolls.Diễn Viên: Anna Kendrick,Justin Timberlake,Zooey Deschanel

Quỷ Lùn Tinh Nghịch TrollsViệt Sub Năm: 2016

Là một bộ phim hài – ca nhạc với phần âm nhạc tuyệt vời đến từ hãng hoạt hình DreamWorks. Từ những nhà sáng tạo thiên tài của bộ phim Shrek, QUỶ LÙN TROLLS tỏa sáng với sự tham gia lồng tiếng của Anna Kendrick trong vai Poppy, một nhà lãnh đạo lạc quan của các quỷ lùn, và một nhân vật hoàn toàn đối nghịch là Branch do Justin Timberlake thủ vai.

Thiền Là Gì Zen Speaks.Diễn Viên: Anna Kendrick,Justin Timberlake,Zooey Deschanel

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Xem Phim Tay Súng Jonah Hex - Dc Showcase: Jonah Hex Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tú bà đã cướp đi con mồi của jonah hex và người thợ săn tiền thưởng khét tiếng này quyết định sẽ trả thùtay súng jonah hex,xem phim tay súng jonah hex,download tay súng jonah hex,xem online tay súng jonah hex hd,xem tay súng jonah hex nhanh,tai phim tay súng jonah hex,dc showcase,jonah hex,xem phim dc showcase,jonah hex,download dc showcase,jonah hex,xem online dc showcase,jonah hex hd,xem dc showcase,jonah hex nhanh,tai phim dc showcase,jonah hex,thomas jane,linda hamilton,jason marsden,michael rooker,michelle trachtenberg