Tổn Thất Không Lường Trước Collateral Damage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,John Leguizamo,Francesca Neri

Tổn Thất Không Lường Trước Collateral DamageThuyết Minh Năm: 2002

Phim Tổn Thất Không Lường Trước: Một anh lính cứu hoả tự dấn thân vào thế giới phức tạp và đầy rẫy hiểm nguy của bọn khủng bố quốc tế sau khi mất vợ và con trai trong một vụ đánh bom. Đi tìm công lý với động cơ cá nhân, anh tiêu diệt được kẻ cầm đầu một tổ chức khủng bố - điều mà chính quyền muốn nhưng không làm được

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Khủng Long Tái Sinh Age Of Dinosaurs.Diễn Viên: Jillian Rose Reed,Treat Williams,Ronny Cox

Khủng Long Tái Sinh Age Of DinosaursViệt Sub Năm: 2013

Một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm, Khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố Los Angeles.

Xem Phim Tay Kiếm Huyền Thoại - Bushido Man Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước nhật kiếm sĩ huyền thoại toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyếttay kiếm huyền thoại,xem phim tay kiếm huyền thoại,download tay kiếm huyền thoại,xem online tay kiếm huyền thoại hd,xem tay kiếm huyền thoại nhanh,tai phim tay kiếm huyền thoại,bushido man,xem phim bushido man,download bushido man,xem online bushido man hd,xem bushido man nhanh,tai phim bushido man,mitsuki koga,yoshiyuki yamaguchi,masanori mimoto