Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game Việt Sub (1992)RSS Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game Việt Sub (1992)
Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game
Diễn viên: Forest Whitaker, Miranda Richardson, Stephen Rea
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.
Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Nhà Hàng Sát Thủ Diner.Diễn Viên: Christian Slater,Donald Sutherland And Elika Portnoy

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Đại Anh Hùng Running On Karma.Diễn Viên: Andy Lau,Cecilia Cheung,Siu Fai Cheung,Lưu Đức Hoà

Đại Anh Hùng Running On KarmaViệt Sub Năm: 2003

Big là một vận động viên thể hình vô lo. Anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp Yee, một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm. Chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới. Big (Lưu Đức Hoa) là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ. Những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn. Big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ Lee Fung Yee (Trương Bá

Unknown2015-02-08 14:36:47

Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game Việt Sub (1992)

the crying game trò chơi nước mắt là bộ phim hành động tâm lý xoay quanh một binh sĩ anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố ira ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình người đang bị lôi kéo vào thế giới của người línhtrò chơi nước mắt,xem phim trò chơi nước mắt,download trò chơi nước mắt,xem online trò chơi nước mắt hd,xem trò chơi nước mắt nhanh,tai phim trò chơi nước mắt,the crying game,xem phim the crying game,download the crying game,xem online the crying game hd,xem the crying game nhanh,tai phim the crying game,forest whitaker,miranda richardson,stephen rea