Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Gia Đình Tinh Võ House Of Fury.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Gia Đình Tinh Võ House Of FuryThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Gia Đình Tinh Võ, tựa gốc tiếng anh House of Fury, là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Stephen Fung, với sự tham gia của các diễn viên - Anthony Wong Chau-Sang, Gillian Chung, Stephen Fung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Multimedia Group (EMG), Homfaith, JCE Entertainment Ltd vào năm 2005.

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Thôi Thủ Pushing Hands.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 1991

Cuối năm 1991, Lý An làm bộ phim truyện đầu tiên, Pushing Hands - Tui shou (Thôi Thủ) theo kịch bản do chính ông viết. Pushing Hands của ông đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất Đài Loan, và sau đó được Công ty Điện ảnh trung ương Đài Loan và một công ty Mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim (1991) và được đề cử 8 giải tại Liên hoan phim Kim Mã, Đài Loan.

Không Chùn Bước 1 Never Back Down.Diễn Viên: Sean Faris,Amber Heard,Cam Gigandet,Evan Peters,Leslie Hope,Djimon Hounsou,Wyatt Smith,Affion

Không Chùn Bước 1 Never Back DownThuyết Minh Năm: 2008

Vì hỗ trợ cho sự nghiệp của cậu em trai, Jack cùng gia đình phải dọn nhà đến Orlando, Florida. Là một ngôi sao của đội bóng đá tại ngôi trường cũ, thế nhưng tại ngôi trường mới mà cậu vừa nhập học, Jack chỉ là một kẻ vô danh.

Xem Phim Tay Đấm Máu - Lưỡi Lê: Bayoneta Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miguel bayoneta galíndez một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời hiện đang sống ở phần lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọngtay đấm máu,xem phim tay đấm máu,download tay đấm máu,xem online tay đấm máu hd,xem tay đấm máu nhanh,tai phim tay đấm máu,lưỡi lê,bayoneta,xem phim lưỡi lê,bayoneta,download lưỡi lê,bayoneta,xem online lưỡi lê,bayoneta hd,xem lưỡi lê,bayoneta nhanh,tai phim lưỡi lê,bayoneta,brontis jodorowsky,miriam balderas,laura birn