5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power Kids.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power KidsViệt Sub Năm: 2009

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái Chocolate.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái ChocolateThuyết Minh Năm: 2008

Khi Zin, bạn gái cũ của ông trùm Thái, ngã cho Masashi, một gangster Nhật Bản tại Thái Lan, ông chủ xua đuổi chúng: Masashi đến Nhật Bản, và Zin, với con gái nhỏ Zen của mình, sống bên cạnh một trường học võ thuật. Thiền là mắc chứng tự kỷ, với phản xạ nhanh kỳ lạ. Bà nhìn thấy các sinh viên bên cạnh và phim Muay Thái, hấp thụ tất cả các kỹ thuật.

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Móng Hổ 3 Tiger Claws 3.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Móng Hổ 3 Tiger Claws 3Việt Sub Năm: 2000

Khi một võ sĩ tâm thần tên là Stryker hồi sinh những linh hồn đã chết từ lâu của ba sát thủ bậc thầy Trung Quốc cổ đại trong nỗ lực thôn tính thế giới ngầm New York, thì Tarek Richards và Linda Masterson phải có mặt để ngăn chặn anh ta...

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Xem Phim Tay Đấm Huyền Thoại 3 - Rocky 3 Việt Sub (1982) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi rocky balboa tìm được chỗ đứng trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ cuộc sống không còn gì có thể tốt đẹp hơn anh ta giành được chiến thắng 10 trận liên tiếp giành được những hợp đồng béo bở và ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng khi rocky bi đánh bại dường như “con ngựa giống italia” đã mất dần phong độ đã xem xét đến chuyện treo găng rocky lại nhận được sự cổ vũ động viên của một người không ngờ tới một đối thủ cũ apollo creed với sự giúp đỡ của apollo rocky cốtay đấm huyền thoại 3,xem phim tay đấm huyền thoại 3,download tay đấm huyền thoại 3,xem online tay đấm huyền thoại 3 hd,xem tay đấm huyền thoại 3 nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại 3,rocky 3,xem phim rocky 3,download rocky 3,xem online rocky 3 hd,xem rocky 3 nhanh,tai phim rocky 3,sylvester stallone,talia shire,burt young