Trò Chơi Sát Thủ - Assassination Game Việt Sub (2011)RSS Trò Chơi Sát Thủ - Assassination Game Việt Sub (2011)
Trò Chơi Sát Thủ - Assassination Game
Diễn viên: Jean Claude Van Damme, Scott Adkins, Kevin Chapman
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.
Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final Battle.Diễn Viên: Tony Jaa,Dan Chupong,Sarunyu Wongkrachang

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final BattleViệt Sub Năm: 2010

Trong lúc một phim nghệ thuật của Thái Lan sẽ có mặt ở thảm đỏ được thèm muốn nhất thế giới (tức Liên hoan phim Cannes) vào ngày 12/5 này, một phim khác của Thái Lan sẽ làm hết sức để mời gọi sự chú ý – và những bản hợp đồng phát hành – ở Hội chợ phim Cannes, một sự kiện thương mại đi kèm với Liên hoan phim Cannes.

Bangkok Trả Thù Bangkok Revenger.Diễn Viên: Jon Foo,Caroline Ducey,Michaël Cohen

Bangkok Trả Thù Bangkok RevengerViệt Sub Năm: 2012

Sau cái chết của người cha bị ám sát, Manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát, hon 10 năm sau anh trở về Bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệp.

Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The Parade.Diễn Viên: Tạ Đình Phong

Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The ParadeThuyết Minh Năm: 2012

một thanh niên trẻ ôm ấp ước mơ trở thành ca sĩ nhạc Rock ở US. Anh bỏ học ở Taipei và trở về quê nhà ở Taichung trước khi theo đuổi niềm khao khát trong tim. Mối quan hệ giữa A-tai và cha, cậu Da – người cầm đầu nhóm Dintao, không được tốt cho lắm. 2 cha con chưa bao giờ cố gắng thấu hiểu lẫn nhau và luôn xảy ra xung đột khi gặp nhau

Unknown2016-02-19 17:55:38

Trò Chơi Sát Thủ - Assassination Game Việt Sub (2011)

brazil và roland flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới nhưng không biết đến nhau trong khi flint là một tay thiện xạ bậc thầy brazil cũng không kém lành nghề với một con dao hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy được hỗ trợ do cơ quan deatrò chơi sát thủ,xem phim trò chơi sát thủ,download trò chơi sát thủ,xem online trò chơi sát thủ hd,xem trò chơi sát thủ nhanh,tai phim trò chơi sát thủ,assassination game,xem phim assassination game,download assassination game,xem online assassination game hd,xem assassination game nhanh,tai phim assassination game,jean claude van damme,scott adkins,kevin chapman