Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & Me.Diễn Viên: Trương Hàn,Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Kỳ,Lýtrình Viện,Trương Dương Quả Nhi

Sam Sam Đến Đây Ăn Nào Boss & MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 33/33)

Câu chuyện kể về cặp đôi oan gia Phong Đằng (Trương Hàn đóng) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Sam Sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được Phong Đằng thu nhận về công ty làm việc. Sam Sam tiếp máu cho em gái của Phong Đằng nên đặc biệt được Phong Đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngày.

Hoàng Hậu Ki Empress Ki.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Hoàng Hậu Ki Empress KiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 43/51)

Hoàng Hậu Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào.

Xem Phim Tân Nương Giá Đáo - 新娘嫁到 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại đài loan của di dân mới và con em của họ trong thời gian qua ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài qua những câu chuyện của họ rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim hy vọng thông qua bộ phim này xã hội đài loan có thể thấu hiểu quan tâm và chú trọng con em di dân mớitân nương giá đáo,xem phim tân nương giá đáo,download tân nương giá đáo,xem online tân nương giá đáo hd,xem tân nương giá đáo nhanh,tai phim tân nương giá đáo,新娘嫁到,xem phim 新娘嫁到,download 新娘嫁到,xem online 新娘嫁到 hd,xem 新娘嫁到 nhanh,tai phim 新娘嫁到,helen thanh đào,lôi hồng,cổ lí đức,phó tử thuần,trương cảnh lam