Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng - Oops! The King Is In Love Thuyết Minh (2020)RSS Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng - Oops! The King Is In Love Thuyết Minh (2020)
Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng - Oops! The King Is In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng chuyển thể từ tiểu thuyết “Hoàng Đế Trung Nhị Bệnh” của tác giả Mễ Cô Duyệt Độc. Tên khác là Hỏng Bét, Bệ Hạ Động Lòng Rồi.
Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We Met.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We MetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

do đạo diễn Lee Hyeong Min hợp tác cùng nhà biên kịch Baek Mi Kyeong, phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Song Hyun Cheol A, sau một lần bị tai nạn xe trải qua được cơn nguy kịch trở về nhưng không may khi tỉnh dậy thì anh phát hiện thân xác đó chính là mình, nhưng không thể điều khiển được tinh thần, cứ như là có người khác đã xâm chiếm vào cơ thể của mình.

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!.Diễn Viên: Tưởng Kình Phu,Trần Á An

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 4/30)

Lãnh Tử Phong (Tưởng Kình Phu) nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới Boxing, sau khi gặp được Triệu Y Hồng (Trần Á An), 1 cô gái xuất thân từ gia đình Đấu Kiếm, đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình. Hai người cùng nhau gia nhập vào đội Đấu Kiếm hùng mạnh của Học viên Chấn Vũ.

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens House.Diễn Viên: Tưởng Kình Phu,Trần Á An

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens HouseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/16)

Han Sun Joo là một phụ nữ thông minh, xinh đẹp lại giàu có. Cô còn là người mẹ, người vợ tuyệt vời. Tuy nhiên, rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong gia đình vốn đã hoàn hảo của Sun Joo, khi cô vô tình ủng hộ việc ngoại tình của một người phụ nữ khác mà không hề biết rằng người đó ngoại tình với chính chồng mình.

Unknown2020-10-04 19:25:17

Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng - Oops! The King Is In Love Thuyết Minh (2020)

nguyện ta như sao chàng như trăng chuyển thể từ tiểu thuyết “hoàng đế trung nhị bệnh” của tác giả mễ cô duyệt độc tên khác là hỏng bét bệ hạ động lòng rồinguyện ta như sao chàng như trăng,xem phim nguyện ta như sao chàng như trăng,download nguyện ta như sao chàng như trăng,xem online nguyện ta như sao chàng như trăng hd,xem nguyện ta như sao chàng như trăng nhanh,tai phim nguyện ta như sao chàng như trăng,oops the king is in love,xem phim oops the king is in love,download oops the king is in love,xem online oops the king is in love hd,xem oops the king is in love nhanh,tai phim oops the king is in love