Trò Chơi Mười Ngày - Kidnapping Game Việt Sub (2020)RSS Trò Chơi Mười Ngày - Kidnapping Game Việt Sub (2020)
Trò Chơi Mười Ngày - Kidnapping Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo tiểu thuyết trinh thám kì bí “Trò chơi bắt cóc” của tác giả Higashino Keigo! Chu Á Văn, Kim Thần thận trọng từng bước, dốc hết kĩ năng diễn xuất, tiếp tục trò chơi định mệnh này!
Chuyện Yêu Thầm Của Cậu Và Tớ We Fall In Love

Chuyện Yêu Thầm Của Cậu Và Tớ We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/20)

Cô sinh viên năm nhất Phương Giai Duyệt gặp lại nam thần Dịch Hy Trăn mình thầm mến hồi cấp ba. Phương Giai Duyệt quyết định theo đuổi Dịch Hy Trăn. Trong quá trình theo đuổi nam thần đã xảy ra vô số màn dở khóc dở cười, mà Phương Giai Duyệt cũng phát hiện ra cô không hề yêu thầm một phía.

Tình Chàng Yêu Tinh Goblin - The Lonely, Shining Goblin.Diễn Viên: Gong Yo,Lee Dong Wook,Kwak Dong Yun,Kim Go Eun,Yoo In Na

Tình Chàng Yêu Tinh Goblin - The Lonely, Shining GoblinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/16)

mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết... bị mất trí nhớ, không thể nhớ mình là ai. Thủ vai thần chết bên cạnh "yêu tinh" Gong Yoo là nam diễn viên Lee Dong Wook. Nữ chính của phim là Kim Go Eun, trong vai một cô gái có số phận "đáng ra đã phải chết".

Lưu Quang Chi Thành City Of Streamer.Diễn Viên: Gong Yo,Lee Dong Wook,Kwak Dong Yun,Kim Go Eun,Yoo In Na

Lưu Quang Chi Thành City Of StreamerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/40)

chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mĩ Bảo. Câu chuyện diễn ra ở Thượng Hải phồn hoa, nơi có nhà họ Dung nổi tiếng phú quý bậc nhất. Dung Gia Thượng (Hứa Ngụy Châu) là đại thiếu gia của nhà họ Dung, nổi tiếng là người lạnh lùng, kiêu ngạo.

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang Ya.Diễn Viên: Gong Yo,Lee Dong Wook,Kwak Dong Yun,Kim Go Eun,Yoo In Na

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang YaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

kể về Han So Ran, người không có một người bạn nào trong thế giới thực, người bạn thực sự duy nhất của cô là ke-Soran sống ở Kwangya. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm, và anh ta đang sống ở cái gọi là "Chế độ tương tự" vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay SNS.

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful Life.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Lý Thạnh Li Sheng

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/42)

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.

Unknown2020-10-05 18:11:49

Trò Chơi Mười Ngày - Kidnapping Game Việt Sub (2020)

dựa theo tiểu thuyết trinh thám kì bí “trò chơi bắt cóc” của tác giả higashino keigo chu á văn kim thần thận trọng từng bước dốc hết kĩ năng diễn xuất tiếp tục trò chơi định mệnh nàytrò chơi mười ngày,xem phim trò chơi mười ngày,download trò chơi mười ngày,xem online trò chơi mười ngày hd,xem trò chơi mười ngày nhanh,tai phim trò chơi mười ngày,kidnapping game,xem phim kidnapping game,download kidnapping game,xem online kidnapping game hd,xem kidnapping game nhanh,tai phim kidnapping game