Nhìn Cuộc Đời Qua Đôi Mắt Chim Câu A Pigeon Sat On A Branch Reflecting On Existence.Diễn Viên: Holger Andersson,Nils Westblom,Viktor Gyllenberg

Nhìn Cuộc Đời Qua Đôi Mắt Chim Câu A Pigeon Sat On A Branch Reflecting On ExistenceViệt Sub Năm: 2014

bắt đầu với hình ảnh mô tả những người đàn ông đi qua thế giới bên kia trong hoàn cảnh khác nhau. Một người chết lúc đang cố gắng bật nút một chai rượu, khi vợ ông đang ở trong bếp và không hề biết chồng mình vừa ngã xuống sàn nhà. Người khác chết tại quầy ăn uống trên một con phà, để lại một đĩa đồ ăn và một chai bia.

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Phấn Xanh Powder Blue.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Phấn Xanh Powder BlueViệt Sub Năm: 2009

do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Bạn Gái 3D Real Girl.Diễn Viên: Nakajo Ayami,Sano Hayato

Bạn Gái 3D Real GirlViệt Sub Năm: 2018

Hikaru Tsutsui là một cậu học sinh trung học thích giấu mình trong thế giới hoạt hình cũng như những trò chơi ảo mà không hề quan tâm tới đời thực. Những học sinh khác trong trường không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Cho tới một ngày, cậu bị phạt lau dọn bể bơi cùng với một nữ sinh xinh đẹp có tên Iroha Ikarashi. Iroha tiếp cận Hikaru và tỏ tình với cậu.

Xem Phim Tạm Biệt - Sayonara Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiếu tá không quân hoa kỳ ở kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân mỹ và phụ nữ nhật bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹptạm biệt,xem phim tạm biệt,download tạm biệt,xem online tạm biệt hd,xem tạm biệt nhanh,tai phim tạm biệt,sayonara,xem phim sayonara,download sayonara,xem online sayonara hd,xem sayonara nhanh,tai phim sayonara