Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017)RSS Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017)
Kem Đá - Hyouka
Diễn viên: Kento Yamazaki, Kanata Hongô, Amane Okayama, Alice Hirose, Fujiko Kojima
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.
Trò Chơi Sòng Phẳng Fair Play

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair PlayViệt Sub Năm: 2023

Ngay sau cuộc đính hôn mới của họ, cặp đôi thành đạt ở New York, Emily và Luke, không thể thấy đủ của nhau. Khi một cơ hội thăng tiến mong muốn tại một công ty tài chính cạnh tranh nảy lên, các giao tiếp hỗ trợ giữa hai người yêu bắt đầu biến chất thành điều gì đó đen tối hơn.

Hương Vị Anh Đào Taste Of Cherry

Hương Vị Anh Đào Taste Of CherryViệt Sub Năm: 1997

Đây là một bộ phim ngụ ngôn về một người đàn ông đi tìm cái chết của đạo diễn người Iran Abbas Kiarostami, một câu chuyện đơn giản nhưng kì lạ và được thể hiện giản dị nhất có thể. Baddi, một người đàn ông trung niên, gương mặt vô cảm, lái một chiếc xe hai cầu cũ trên những con đường dốc quanh co ở ngoại ô Tehran để tìm một người

Hương Vị Trà The Taste Of Tea

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Unknown2018-04-04 08:30:06

Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017)

oreki houtarou yamazaki kento là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái tham gia câu lạc bộ cổ điển nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham giakem đá,xem phim kem đá,download kem đá,xem online kem đá hd,xem kem đá nhanh,tai phim kem đá,hyouka,xem phim hyouka,download hyouka,xem online hyouka hd,xem hyouka nhanh,tai phim hyouka,kento yamazaki,kanata hongô,amane okayama,alice hirose,fujiko kojima