Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế Napoleon

Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế NapoleonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Napoleon là một người lính dũng cảm, một hoàng đế mạnh mẽ, một người tình tuyệt vời và là một chính khách sáng suốt. Napoléon được sinh ra ở Ajaccio thuộc Corsica, trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc Genoa (Ý). Ông được đào tạo thành một sỹ quan pháo binh ở Pháp.

Mother マザー

Mother マザーViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Suzuhara Nao là một giáo viên dạy tiểu học. Cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình. Nhưng một trong số các học sinh của cô, Reina, trở nên quyến luyến với cô giáo mới.Một ngày nọ, Nao để ý thấy Reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tình mẹ trong Nao nổi lên, cô quyết định chăm sóc cho Reina. Rồi Nao và Reina đã bắt xe lửa đi từ Hokkaido đến Tokyo.

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Mendol Good Looking Idol

Mendol Good Looking IdolViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Chuyện phim xoay quanh 3 cô gái trung học: Asahi, Nami, và Hinata. Họ vì muốn được nổi tiếng, tham gia rất nhiều cuộc thi tuyển người nhưng đều thất bại. Trong một lần tình cờ họ chứng kiến một vụ án nghiêm trọng và buộc phải chạy trốn. May mắn thay, họ được một nhà sản xuất cứu và còn đồng ý lăng xê cho họ nhưng với đều kiện là họ phải giả trai.

Xem Phim Tài Liệu Hoa Lệ - Iq246 – Karei Naru Jikenbo Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

homonji sharaku yuji oda là con trai trưởng của một gia đình thiên tài nghiên cứu về tội phạm hàng thế hệ con trai trưởng của gia đình homonji là homonji sharaku anh có chỉ số iq là 246tài liệu hoa lệ,xem phim tài liệu hoa lệ,download tài liệu hoa lệ,xem online tài liệu hoa lệ hd,xem tài liệu hoa lệ nhanh,tai phim tài liệu hoa lệ,iq246 – karei naru jikenbo,xem phim iq246 – karei naru jikenbo,download iq246 – karei naru jikenbo,xem online iq246 – karei naru jikenbo hd,xem iq246 – karei naru jikenbo nhanh,tai phim iq246 – karei naru jikenbo