Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon City

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon CityThuyết Minh Năm: 2021

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố Raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt. Họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch Zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn Umbrella, một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túng.

Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So Fierce.Diễn Viên: Bailey Chase,Kathryn Erbe,Susan Pourfar,

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế No Beast So FierceThuyết Minh Năm: 2016

Được thả ra sau 20 năm trong tù, cựu thành viên Charlie Sundstrom (Bailey Chase) trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình, người đã biến mất trong thế giới tội phạm, đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng. Charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm. Cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổi.

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In Black.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Janet Mcteer

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In BlackViệt Sub Năm: 2012

The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà. Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn

Xem Phim Sự Trở Lại Của Quỷ - 1920 Evil Returns Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện kinh dịmột nhà văn đã yêu một cô gáicô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạđể đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnhcăn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào côsự trở lại của quỷ,xem phim sự trở lại của quỷ,download sự trở lại của quỷ,xem online sự trở lại của quỷ hd,xem sự trở lại của quỷ nhanh,tai phim sự trở lại của quỷ,1920 evil returns,xem phim 1920 evil returns,download 1920 evil returns,xem online 1920 evil returns hd,xem 1920 evil returns nhanh,tai phim 1920 evil returns,tia bajpai,vidya malvade,aftab shivdasan