Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy - Welcome To Raccoon City Thuyết Minh (2021)RSS Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy - Welcome To Raccoon City Thuyết Minh (2021)
Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy - Welcome To Raccoon City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố Raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt. Họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch Zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn Umbrella, một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túng.
Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2.Diễn Viên: Shôta Sometani,Ai Hashimoto,Sadao Abe

Ký Sinh Thú Phần 2 Parasyte Live-Action Part 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất

Unknown2021-12-26 21:26:59

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy - Welcome To Raccoon City Thuyết Minh (2021)

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn umbrella một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túngresident evil,quỷ dữ trỗi dậy,xem phim resident evil,quỷ dữ trỗi dậy,download resident evil,quỷ dữ trỗi dậy,xem online resident evil,quỷ dữ trỗi dậy hd,xem resident evil,quỷ dữ trỗi dậy nhanh,tai phim resident evil,quỷ dữ trỗi dậy,welcome to raccoon city,xem phim welcome to raccoon city,download welcome to raccoon city,xem online welcome to raccoon city hd,xem welcome to raccoon city nhanh,tai phim welcome to raccoon city