Vị Ngọt Tình Yêu Aashiqui 2.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Shraddha Kapoor,Shaad Randhawa

Vị Ngọt Tình Yêu Aashiqui 2Việt Sub Năm: 2013

Rahul là một ca sĩ,người đã đánh mất sự nghiệp và danh tiếng của mình do thói nghiện rượu. Anh gặp Arohi trong một quán bar ở Goa,nơi cô làm việc để kiếm sống. Ấn tượng với giọng hát của cô,anh hứa sẽ đưa cô đến Mumbai và làm cho cô trở thành một ngôi sao……rồi họ yêu nhau ở đây. Aashiqui 2 là một câu chuyện tình yêu đan xen âm nhạc,sự thù ghét,danh vọng và sự thất bại trong cuộc sống. Và rồi, họ sẽ ở bên nhau cùng đi đến thành công hay họ sẽ chia tay mỗi người một nơi do cái tôi quá lớn của mỗi

Một Lần Như Thế Once.Diễn Viên: Glen Hansard,Markéta Irglová,Hugh Walsh

Một Lần Như Thế OnceThuyết Minh Năm: 2006

một chàng trai, nhạc sĩ kiêm ca sĩ nghiệp dư nhưng cuộc sống tất bật dường như kéo chàng ra xa khỏi những nốt nhạc, cây đàn để vùi đầu vào công việc sửa chữa máy hút bụi ở xưởng máy gia đình. Một cô gái là dân nhập cư gốc Đông Âu, ngày trước nàng từng là 1 nghệ sĩ piano nhưng piano không thể nuôi sống nàng tại Dublin xa xôi này, nàng hy vọng 1 cuộc đổi đời nhưng đời nàng vẫn chưa đổi cho đến ngày nàng gặp Chàng và tình yêu của họ đã làm nên những bản tình ca diệu kỳ.

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Xem Phim Sự Mới Lạ - Newness Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra tại los angeles hiện đại khi những nam thanh nữ tú bắt đầu hẹn hò và yêu nhau qua mạng xã hộisự mới lạ,xem phim sự mới lạ,download sự mới lạ,xem online sự mới lạ hd,xem sự mới lạ nhanh,tai phim sự mới lạ,newness,xem phim newness,download newness,xem online newness hd,xem newness nhanh,tai phim newness,nicholas hoult,laia costa,danny huston