Sát Thủ X Assassin X

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Liên Minh Sát Thủ Allied

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung Fu.Diễn Viên: Mario Maurer,Arak Amornsupasiri,Artikit Pringprom,Jarinya Sirimongkonsagun,Wisawa Taiyanon

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung FuViệt Sub Năm: 2011

Năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of Sky.Diễn Viên: Mario Maurer,Arak Amornsupasiri,Artikit Pringprom,Jarinya Sirimongkonsagun,Wisawa Taiyanon

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of SkyThuyết Minh Năm: 2017

Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.

Xem Phim Sứ Mệnh Nội Gián - Line Walker Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong sứ đồ hành giả bản điện ảnh đinh tỷ xa thi mạn một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm uc trong quá trình này đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen một là ông trùm ma túy có hành tung bất định cổ thiên lạc hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn trương gia huysứ mệnh nội gián,xem phim sứ mệnh nội gián,download sứ mệnh nội gián,xem online sứ mệnh nội gián hd,xem sứ mệnh nội gián nhanh,tai phim sứ mệnh nội gián,line walker,xem phim line walker,download line walker,xem online line walker hd,xem line walker nhanh,tai phim line walker,nick cheung,louis koo,francis ng