Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ - High & Low The Movie 2: End Of Sky Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ - High & Low The Movie 2: End Of Sky Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ - High & Low The Movie 2: End Of Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.
Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer.Diễn Viên: Chase Agulhas,Michael Copon,Randy Couture

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Con Đường Chiến Binh The Warriors Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Kate Bosworth,Geoffrey Rush

Con Đường Chiến Binh The Warriors WayThuyết Minh Năm: 2010

Yang, kiếm sĩ tốt nhất thế giới, gói nó vào và rời khỏi Nhật Bản để tìm một người bạn cũ ở miền Tây hoang dã hơn là giết trẻ sơ sinh nữ hoàng của một gia tộc đối thủ. Ông mang các em bé để hoang vắng, thị trấn bị phá vỡ xuống của bạn mình, những người bạn đã qua đời, vì vậy Yang mở lại một vụ giặt ủi và lắng xuống, treo quần áo ẩm ướt, trồng hoa

Unknown2018-05-04 04:50:05

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ - High & Low The Movie 2: End Of Sky Thuyết Minh (2017)

với bối cảnh sau high low the movie và high low the red rain 5 băng nhóm trong khu vực sword giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ nhưng trước một tương lai đầy mập mờ khi mà cửu long hội vẫn còn ngày đêm chực chờ tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực sword giờ đây cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối cửu long hộicuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ,xem phim cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ,download cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ,xem online cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ hd,xem cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ,high,low the movie 2,end of sky,xem phim high,low the movie 2,end of sky,download high,low the movie 2,end of sky,xem online high,low the movie 2,end of sky hd,xem high,low the movie 2,end of sky nhanh,tai phim high,low the movie 2,end of sky