Kingdom Chiến Quốc

Kingdom Chiến QuốcViệt Sub Năm: 2012 (Tập 38/38)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Inazuma Eleven Go Galaxy.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Xem Phim Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1939 neuroi một vật thể không xác định tấn công vào trái đất để chống lại neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là strike unit và một lực lượng có tên strike witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đấtstrike witches season 1,2,xem phim strike witches season 1,2,download strike witches season 1,2,xem online strike witches season 1,2 hd,xem strike witches season 1,2 nhanh,tai phim strike witches season 1,2,ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,xem phim ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,download ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,xem online ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu hd,xem ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu nhanh,tai phim ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu