Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Xem Phim Steins;gate 0 - Steins,gate Zero Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một đường kết khác của steins gate nơi mà okabe thất bại trong việc cứu kurisu anh quyết định từ bỏ cá tính của một nhà khoa học để có thể quên đi quá khứ khi mọi thứ dường như đã bình thường trở lại anh dường như bị quá khứ níu lại khi gặp một người quen của kurisusteins,gate 0,xem phim steins,gate 0,download steins,gate 0,xem online steins,gate 0 hd,xem steins,gate 0 nhanh,tai phim steins,gate 0,steins,gate zero,xem phim steins,gate zero,download steins,gate zero,xem online steins,gate zero hd,xem steins,gate zero nhanh,tai phim steins,gate zero