Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Xem Phim Sóng Thần Ở Nhật Bản - Japan Tsunami: How It Happened Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà các công trình cầu cảng lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lásóng thần ở nhật bản,xem phim sóng thần ở nhật bản,download sóng thần ở nhật bản,xem online sóng thần ở nhật bản hd,xem sóng thần ở nhật bản nhanh,tai phim sóng thần ở nhật bản,japan tsunami,how it happened,xem phim japan tsunami,how it happened,download japan tsunami,how it happened,xem online japan tsunami,how it happened hd,xem japan tsunami,how it happened nhanh,tai phim japan tsunami,how it happened,mark strong,roger bilham,simon boxall