Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (1984)RSS Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (1984)
Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters
Diễn viên: Bill Murray, Dan Aykroyd, Sigourney Weaver
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.
Thám Tử Sherlock Holmes: Cô Dâu Gớm Ghiếc Sherlock: The Abominable Bride

Thám Tử Sherlock Holmes: Cô Dâu Gớm Ghiếc Sherlock: The Abominable BrideThuyết Minh Năm: 2016

Benedict Cumberbatch và Martin Freeman – hai diễn viên chính của phim – hoàn toàn không hề lạc lõng trong trang phục và bối cảnh thành phố London thời Victoria. Họ đi qua những con hẻm tối mịt và phủ sương, trò chuyện về bóng ma quá khứ của họ. Tông màu đen tối, không khí căng thẳng cùng những gương mặt mới lạ xuất hiện cho thấy đây sẽ là một chương rất nặng nề trong cuộc phiêu lưu của vị thám tử "Mọi điều vĩ đại đều cần có hy sinh

Chinh Phục The Climb.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Chinh Phục The ClimbViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ người Pháp quyết định leo lên đỉnh Everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng "Anh có thể làm mọi thứ vì em"

Lạc Ngoài Vũ Trụ High Life.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Lạc Ngoài Vũ Trụ High LifeThuyết Minh Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Unknown2020-03-07 14:28:54

Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (1984)

sau khi bị đá ra khỏi trường đại học giáo sư cận tâm lí học spengler stantz và venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám sau vài sự nghi ngờ ban đầu nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại new yorkbiệt đội săn ma,xem phim biệt đội săn ma,download biệt đội săn ma,xem online biệt đội săn ma hd,xem biệt đội săn ma nhanh,tai phim biệt đội săn ma,ghostbusters,xem phim ghostbusters,download ghostbusters,xem online ghostbusters hd,xem ghostbusters nhanh,tai phim ghostbusters,bill murray,dan aykroyd,sigourney weaver