Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary Road.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary RoadThuyết Minh Năm: 2008

Đó là năm 1955. Frank và April Wheeler , trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ , đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo. Họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ Connecticut . Frank tiện di chuyển đến thành phố New York, nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợ

Tình Đến Và Đi In Family I Trust.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Tình Đến Và Đi In Family I TrustViệt Sub Năm: 2019

Tình Đến Và Đi là câu chuyện sau khi phát hiện ra bạn trai đang lừa dối mình với một phóng viên truyền hình nổi tiếng, một người phụ nữ trở về nhà của gia đình mình để tìm lại chính mình.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Xem Phim Sống Để Yêu - Everyone Says I Love You Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng holden và nàng skylar yêu nhau mối tình của họ bị đe dọa khi stefi mẹ của skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên charless ferry trong khi đó joe – người chồng đã ly dị của steffi tình cờ gặp một người phụ nữ tên von và yêu cô nhưng về sau von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ phim từng được giải cesar và quả cầu vàngsống để yêu,xem phim sống để yêu,download sống để yêu,xem online sống để yêu hd,xem sống để yêu nhanh,tai phim sống để yêu,everyone says i love you,xem phim everyone says i love you,download everyone says i love you,xem online everyone says i love you hd,xem everyone says i love you nhanh,tai phim everyone says i love you,woody allen,goldie hawn,julia roberts