Khát Vọng Tình Yêu - Revolutionary Road Thuyết Minh (2008)RSS Khát Vọng Tình Yêu - Revolutionary Road Thuyết Minh (2008)
Khát Vọng Tình Yêu - Revolutionary Road
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Kate Winslet, Christopher
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là năm 1955. Frank và April Wheeler , trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ , đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo. Họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ Connecticut . Frank tiện di chuyển đến thành phố New York, nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợ
Nửa Còn Lại The Other Half

Nửa Còn Lại The Other HalfViệt Sub Năm: 2017

Một người phụ nữ bị rối loạn lưỡng cực tính cách và một người đàn ông kiệt sức vì đau buồn gặp trở ngại khi cố gắng cùng nhau xây dựng một cuộc sống giản dị.

Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita De.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita DeViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.

Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Unknown2020-10-14 20:16:50

Khát Vọng Tình Yêu - Revolutionary Road Thuyết Minh (2008)

đó là năm 1955 frank và april wheeler trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ connecticut frank tiện di chuyển đến thành phố new york nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợkhát vọng tình yêu,xem phim khát vọng tình yêu,download khát vọng tình yêu,xem online khát vọng tình yêu hd,xem khát vọng tình yêu nhanh,tai phim khát vọng tình yêu,revolutionary road,xem phim revolutionary road,download revolutionary road,xem online revolutionary road hd,xem revolutionary road nhanh,tai phim revolutionary road,leonardo dicaprio,kate winslet,christopher