Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry Tree.Diễn Viên: Naomi Battrick,Patrick Gibson,Sam Hazeldine,Leah Mcnamara

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry TreeViệt Sub Năm: 2015

Thế giới của Faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời. Cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây Cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết. Đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ, Faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồ.

Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Cô Dâu Giấy Paper Bride.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Cô Dâu Giấy Paper BrideViệt Sub Năm: 2023

Những năm đầu Trung Hoa Dân Quốc, bà cả nhà họ Mã ở thôn Thanh Bảo đang tổ chức đám cưới âm cho cháu trai cả Mã Bất Minh qua đời vì bệnh tật thì đột nhiên cô dâu bằng giấy sống lại một cách kỳ quái, cảnh tượng trở nên hỗn loạn.

Xem Phim Sỏi Đá - Stone Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gerald “stone” creeson phục vụ cho arson đang đến phiên điều trần về việc tạm tha để gia tăng cơ hội được phóng thích sớm stone đã cố gắng thu phục nhân viên văn phòng jack mabry bằng những trò chơi tâm lý và dùng chính vợ của mình để quyến rũ jacktrong lúc đó stone phát hiện ra một tôn giáo tên là zukangor mà norton trước đây đã từng nói rằng nó dựa trên một tôn giáo thực sự có thể là eckankarsỏi đá,xem phim sỏi đá,download sỏi đá,xem online sỏi đá hd,xem sỏi đá nhanh,tai phim sỏi đá,stone,xem phim stone,download stone,xem online stone hd,xem stone nhanh,tai phim stone,edward norton,milla jovovich,robert de niro