Nghi Thức Hồi Sinh - Cherry Tree Việt Sub (2015)RSS Nghi Thức Hồi Sinh - Cherry Tree Việt Sub (2015)
Nghi Thức Hồi Sinh - Cherry Tree
Diễn viên: Naomi Battrick, Patrick Gibson, Sam Hazeldine, Leah Mcnamara
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới của Faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời. Cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây Cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết. Đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ, Faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồ.
Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Cá Hổ Ăn Thịt Người Piranha.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Ving Rhames,Elisabeth Shue

Cá Hổ Ăn Thịt Người PiranhaThuyết Minh Năm: 2010

Mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa. Những bãi biển ngập nắng vàng; những cơn sóng xanh trắng xóa; những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm. PIRANHA 3D sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu”, những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ Victoria ở Arizona.

Unknown2016-04-11 08:31:18

Nghi Thức Hồi Sinh - Cherry Tree Việt Sub (2015)

thế giới của faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồnghi thức hồi sinh,xem phim nghi thức hồi sinh,download nghi thức hồi sinh,xem online nghi thức hồi sinh hd,xem nghi thức hồi sinh nhanh,tai phim nghi thức hồi sinh,cherry tree,xem phim cherry tree,download cherry tree,xem online cherry tree hd,xem cherry tree nhanh,tai phim cherry tree,naomi battrick,patrick gibson,sam hazeldine,leah mcnamara