Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come Việt Sub (2014)RSS Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come Việt Sub (2014)
Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come
Diễn viên: Ry Barrett, Camille Hollett, French, Jason Martorino
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người lạ thức dậy trong một bệnh viện bị bỏ rơi để tìm thấy chính mình cuống vào một lực lượng siêu nhiên với ý định độc ác.
Siêu Vi Trùng Bug

Siêu Vi Trùng BugViệt Sub Năm: 2006

Nhiều năm trước đây, Agnes đã mất đi đứa con trai 6 tuổi khi đang cùng con đi mua đồ tại cửa hàng rau quả. Con cô bị bắt và từ đó, không bao giờ trở về nữa. Agnes mới chuyển về một khu nhà nghỉ ven đường khá tồi tàn với hi vọng có thể tránh khỏi sự hăm dọa của người chồng cũ đang được tạm tha Jerry.

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2Thuyết Minh Năm: 2003

bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David R. Ellis, với sự tham gia của các diễn viên - A.J. Cook, Ali Larter, Tony Todd, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như New Line Cinema, Zide-Perry Productions vào năm 2003, bộ phim Bà bầu hờ Số Phận An Bài 2 (Lưỡi Hái Tử Thần 2) kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ra.

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys.Diễn Viên: Shannen Doherty,Jason Brooks,Zack Ward

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer LampreysViệt Sub Năm: 2014

Wade xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên năm 2014, trong phim Blood Lake: Attack of the Killer Lampreys, trong vai một chuyên gia về cá hút đá. Ông từng giới thiệu về loài cá này trong tập, "Vampires of the Deep" của River Monsters. Bộ phim có nhắc đến tập này của River Monsters khi nhân vật của Wade nói "có vết hôn của cá hút đá trên cổ", điều này từng xảy ra khi Wade tự để mình bị cắn để thử khả năng của cá hút đá trong River Monsters.

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The Sacrament.Diễn Viên: Joe Swanberg,Aj Bowen,Kentucker Audley

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The SacramentViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền Trung nước Mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức VICE Media (Joe Swanberg và Ạ Bowen thủ vai). Cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley). Nhân vật Audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái (Amy Seimetz) - người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dài.

Unknown2014-10-30 20:45:41

Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come Việt Sub (2014)

một nhóm người lạ thức dậy trong một bệnh viện bị bỏ rơi để tìm thấy chính mình cuống vào một lực lượng siêu nhiên với ý định độc ácthế giới bên kia,xem phim thế giới bên kia,download thế giới bên kia,xem online thế giới bên kia hd,xem thế giới bên kia nhanh,tai phim thế giới bên kia,kingdom come,xem phim kingdom come,download kingdom come,xem online kingdom come hd,xem kingdom come nhanh,tai phim kingdom come,ry barrett,camille hollett,french,jason martorino