Cớm Lưu Manh Untouchable Lawman.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Cớm Lưu Manh Untouchable LawmanThuyết Minh Năm: 2015

Jung Jin (Im Chang Jung) là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại FBI ở Hoa Kỳ. Yoo Min (Choi Daniel) là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm. Jung Jin và Yoo Min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mật.

Nữ Biên Kịch Their Finest.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Nữ Biên Kịch Their FinestViệt Sub Năm: 2017

Một cựu thư ký chuyên viết bài quảng cáo, được chỉ định trở thành biên kịch viết kịch bản cho những bộ phim tuyên truyền. Cô đã tham gia cùng với các diễn viên và đoàn làm phim của hãng sản xuất thực hiện kịch bản đầu tay của mình trong khi máy bay Đức vẫn không kích xung quanh họ. Từ bước đầu này, cô tìm thấy lý tưởng, tình yêu và vị trí của mình trong xã hội loạn lac lúc bấy giờ.

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go On.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Dal,Su Oh,Il,Hwa Choi

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go OnThuyết Minh Năm: 2007

Bộ phim kể về In-gu là một gangster toàn thời gian tham vọng được một người chồng toàn thời gian và cha. The Show Must Go On Xa lánh con gái và vợ của ông, mục tiêu duy nhất của ông là để sống một cuộc sống yên tĩnh với gia đình trong cả nước. Nhưng vấn đề ủ tại nơi làm việc, nơi mà một chương trình hạ nham hiểm để đưa anh ta ra.

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Dal,Su Oh,Il,Hwa Choi

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Xem Phim Siêu Đầu Bếp - Chef Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về carl casper jon favreau đầu bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng tại los angeles anh liên tục sáng tạo ra những món ăn mới lạ nhưng lại không được chủ nhà hàngsiêu đầu bếp,xem phim siêu đầu bếp,download siêu đầu bếp,xem online siêu đầu bếp hd,xem siêu đầu bếp nhanh,tai phim siêu đầu bếp,chef,xem phim chef,download chef,xem online chef hd,xem chef nhanh,tai phim chef,jon favreau,robert downey jr,scarlett johansson