Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane Lane.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane LaneThuyết Minh Năm: 2023

Mùa Giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “Candy Cane Lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Eddie Murphy Bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh, song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấn.

Món Quà Tình Yêu A Gift.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Xem Phim Siêu Anh Hùng - Superlopez Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

juan lópez một nhân viên văn phòng bình thường và ẩn danh quyết định phơi bày siêu năng lực của mình để biến thành siêu anh hùng đầu tiên của tây ban nha superlópezsiêu anh hùng,xem phim siêu anh hùng,download siêu anh hùng,xem online siêu anh hùng hd,xem siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu anh hùng,superlopez,xem phim superlopez,download superlopez,xem online superlopez hd,xem superlopez nhanh,tai phim superlopez,dani rovira,alexandra jiménez,julián lópez