Món Quà Tình Yêu - A Gift Việt Sub (2017)RSS Món Quà Tình Yêu - A Gift Việt Sub (2017)
Món Quà Tình Yêu - A Gift
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.
Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss Wife.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Seung,Heon Song,Sang,Ho Kim

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss WifeThuyết Minh Năm: 2015

Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.

Khách Sản Vui Vẻ Happy Hotel.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Khương Vũ,Jeong Kyung Ho,Mạnh Đồng Địch,Diêu Lỗ

Khách Sản Vui Vẻ Happy HotelViệt Sub Năm: 2013

Cô gái tài giỏi trong giới kinh doanh Mạnh Kinh Hoa (Ninh Tịnh đóng) mãi vẫn chưa có con sau khi kết hôn, thế là cô liền âm thầm liên hệ với thầy thuốc của Hàn Quốc đến khách sạn Lạc Thiên chữa trị. Anh chàng Kim Tae Soon (Jeong Kyung Ho đóng ) đến đòi nợ bị Hỷ Ca (Diêu Lỗ đóng) xếp cho vào phòng nhìn ra biển

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Khương Vũ,Jeong Kyung Ho,Mạnh Đồng Địch,Diêu Lỗ

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Unknown2017-09-30 09:21:16

Món Quà Tình Yêu - A Gift Việt Sub (2017)

được ví như love actually của thái lan món quà tình yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi lãng mạn xúc động và hài hướcmón quà tình yêu,xem phim món quà tình yêu,download món quà tình yêu,xem online món quà tình yêu hd,xem món quà tình yêu nhanh,tai phim món quà tình yêu,a gift,xem phim a gift,download a gift,xem online a gift hd,xem a gift nhanh,tai phim a gift