Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Không Khí Air.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Không Khí AirViệt Sub Năm: 2015

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Xem Phim Siêu Anh Hùng Samaritan - Samaritan Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé biết rằng một siêu anh hùng được cho là đã mất tích sau một trận chiến kinh thiên động địa hai mươi năm trước trên thực tế có thể vẫn còn ở đâysiêu anh hùng samaritan,xem phim siêu anh hùng samaritan,download siêu anh hùng samaritan,xem online siêu anh hùng samaritan hd,xem siêu anh hùng samaritan nhanh,tai phim siêu anh hùng samaritan,samaritan,xem phim samaritan,download samaritan,xem online samaritan hd,xem samaritan nhanh,tai phim samaritan