Không Khí - Air Việt Sub (2015)RSS Không Khí - Air Việt Sub (2015)
Không Khí - Air
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.
Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Unknown2020-11-05 19:04:49

Không Khí - Air Việt Sub (2015)

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi christian cantamessa với sự tham gia của các diễn viên norman reedus và djimon hounsou phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại hoa kỳkhông khí,xem phim không khí,download không khí,xem online không khí hd,xem không khí nhanh,tai phim không khí,air,xem phim air,download air,xem online air hd,xem air nhanh,tai phim air