Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal Holder

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal HolderViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật, thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn. Tuy nhiên, một cậu bé tên là Touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc. Cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậu.

Mahou Shoujo Ni Akogarete: Gushing Over Magical Girls Looking Up To Magical Girls, I Admire Magical Girls, And...

Mahou Shoujo Ni Akogarete: Gushing Over Magical Girls Looking Up To Magical Girls, I Admire Magical Girls, And...Việt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Hiiragi Utena luôn ngưỡng mộ những cô gái phép thuật và mơ tưởng về việc biến hóa thành một nữ anh hùng mạnh mẽ chiến đấu chống lại ác độc. Vì vậy, khi một hình ảnh giống búp bê tiếp cận cô một buổi tối, tuyên bố rằng cô ấy có sức mạnh phép thuật tiềm ẩn bên trong, cô run rẩy vì hồ hởi

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn.

Xem Phim Shy - シャイ Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay khi hành tinh này tiến gần đến thế chiến thứ ba những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lýshy,xem phim shy,download shy,xem online shy hd,xem shy nhanh,tai phim shy,シャイ,xem phim シャイ,download シャイ,xem online シャイ hd,xem シャイ nhanh,tai phim シャイ