Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 - Yuukyuu Holder, Eternal Holder Việt Sub (2017)RSS Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 - Yuukyuu Holder, Eternal Holder Việt Sub (2017)
Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 - Yuukyuu Holder, Eternal Holder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật, thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn. Tuy nhiên, một cậu bé tên là Touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc. Cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậu.
Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A SlimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory Gundam.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory GundamViệt Sub Năm: 1993 (Tập 51/51)

30 năm sau UC 0153, giờ đây là thời điểm cuộc chiến giữa Liên Bang Trái Đất và Crossbone Vanguard. Phe Liên Bang đang dần yếu thế trước dã tâm xâm lược Trái Đất của Đế chế Zanscare. Chỉ có tổ chức League Militaire đứng lên tham chiến bằng vũ khí bí mật của họ, Victory Gundam.

Jeanne Darc To Renkin No Kishi Ulysses: Jehanne Darc To Renkin No Kishi.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Jeanne Darc To Renkin No Kishi Ulysses: Jehanne Darc To Renkin No KishiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

ở thế kỷ 15 tại Pháp trong cuộc chiến suốt cả Trăm năm với nước Anh. Montmorency, con trai của một quý tộc, đắm mình trong việc học phép thuật và thuật giả kim tại một trường học dành cho các hiệp sĩ. Tuy nhiên, sau khi Pháp thất bại tại Agincourt, ngôi trường này đã tan rã và Montmorency buộc phải trốn chạy. Trong khi chạy, cậu gặp một cô gái thôn quê thần kỳ tên là Jeanne

Unknown2019-04-16 10:47:44

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 - Yuukyuu Holder, Eternal Holder Việt Sub (2017)

trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn tuy nhiên một cậu bé tên là touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậuuq holder,mahou sensei negima 2,xem phim uq holder,mahou sensei negima 2,download uq holder,mahou sensei negima 2,xem online uq holder,mahou sensei negima 2 hd,xem uq holder,mahou sensei negima 2 nhanh,tai phim uq holder,mahou sensei negima 2,yuukyuu holder,eternal holder,xem phim yuukyuu holder,eternal holder,download yuukyuu holder,eternal holder,xem online yuukyuu holder,eternal holder hd,xem yuukyuu holder,eternal holder nhanh,tai phim yuukyuu holder,eternal holder