Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Tamayomi 球詠.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Tamayomi 球詠Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

In her Junior High years, the pitcher Yomi Takeda was not able to get very far in a cross-school baseball tournament. Since the catcher on her team wasnt at her level, she couldnt use her signature move, the "Magic Throw," and eventually regretted not being able to use it.

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Xem Phim Shoujo☆Kageki Revue Starlight - 少女☆歌劇 レヴュー・スタァライト Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh nhóm starlight nhóm nhạc được yêu mến trên khắp thế giới theo chân karen và hikari hai người bạn đã lập với nhau một lời hứa nguyện khi còn thơ ấu rằng họ sẽ cùng nhau đứng trên sân khấu một ngày nào đóshoujo☆kageki revue starlight,xem phim shoujo☆kageki revue starlight,download shoujo☆kageki revue starlight,xem online shoujo☆kageki revue starlight hd,xem shoujo☆kageki revue starlight nhanh,tai phim shoujo☆kageki revue starlight,少女☆歌劇 レヴュー・スタァライト,xem phim 少女☆歌劇 レヴュー・スタァライト,download 少女☆歌劇 レヴュー・スタァライト,xem online 少女☆歌劇 レヴュー・スタァライト hd,xem 少女☆歌劇 レヴュー・スタァライト nhanh,tai phim 少女☆歌劇 レヴュー・スタァライト