Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Liones Yelistratova một cô công chúa từ một đất nước nhỏ, vào một trường học ở Hokkaido vào mùa xuân. Trường có một tổ chức giáo dục chuyên biệt do ALCA điều hành để đào tạo các nhà Logicalist, những người duy trì hòa bình thế giới. Liones bước vào lớp S, nơi cô gặp nhiều bạn cùng lớp với những tính cách độc đáo, như Nina.

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

Xem Phim Senjuushi - 千銃士 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân dưới sự cai trị tàn bạo của đế chế thế giới người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của đế quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trangsenjuushi,xem phim senjuushi,download senjuushi,xem online senjuushi hd,xem senjuushi nhanh,tai phim senjuushi,千銃士,xem phim 千銃士,download 千銃士,xem online 千銃士 hd,xem 千銃士 nhanh,tai phim 千銃士