Uma Musume - Pretty Derby (Tv) Việt Sub (2018)RSS Uma Musume - Pretty Derby (Tv) Việt Sub (2018)
Uma Musume - Pretty Derby (Tv)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13+sp/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những Cô Gái Ngựa: Cuộc Đua Dễ Thương. Based on the mobile game. Uma Musume: Pretty Derby (TV). Japanese: ウマ娘 プリティーダービー
Sushi Police スシポリス

Sushi Police スシポリスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

các vấn đề về an toàn thực phẩm.Trượt trên đà lợi nhuận,một số người ngày nay gần như mất hết nhân tính khi coi thường sức khỏe người tiêu dùng,họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để vun đắp cho cuộc sống của cá nhân họ mà trở nên ích kỉ và tàn nhẫn với đồng loại của họ.Đã có hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra và chính phủ Nhật đã vào cuộc kiểm soát,lên tiếng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought There

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought ThereViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

được diễn ra đúng tháng tám năm 20XX, một cổng thông tin cho một thế giới song song, được gọi là “Gate,” đột nhiên xuất hiện ở trung tâm thành phố Ginza của Tokyo. Monsters và đội quân đổ ra của cổng thông tin, biến khu mua sắm thành một địa ngục đẫm máu. The Ground-Tự Lực lượng Quốc phòng Nhật Bản ngay lập tức hành động và đẩy các sinh vật tưởng tượng trở lại “Quan”

Bus Gamer Toki Mishiba

Bus Gamer Toki MishibaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).

Joker Game ジョーカー・ゲーム

Joker Game ジョーカー・ゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh của những năm 1937 vào đêm trước của chiến tranh thế giới II,đó là những câu chuyện liên quan đến tổ chức đào tạo điệp viên bí mật.Họ đã tuyển cả những người không phải là sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự để làm nhân viên của mình.Bắt đầu huấn luyện họ thành những tay điệp viên có đầy đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệm.

Unknown2019-07-29 17:57:42

Uma Musume - Pretty Derby (Tv) Việt Sub (2018)

những cô gái ngựa cuộc đua dễ thương based on the mobile game uma musume pretty derby tv japanese ウマ娘 プリティーダービーuma musume,xem phim uma musume,download uma musume,xem online uma musume hd,xem uma musume nhanh,tai phim uma musume,pretty derby tv,xem phim pretty derby tv,download pretty derby tv,xem online pretty derby tv hd,xem pretty derby tv nhanh,tai phim pretty derby tv